DAY S1K773 M1K64 WEDNESDAY – 4 January 2023

DAY S1K773 M1K64 WEDNESDAY – 4 January 2023

สองหนุ่มนอนนิ่งสนิทเลยในเช้านี้ ไม่ได้ตื่นเองเหมือนวันแรก และแทปเลทป่าป๊าในแอปกล้องก็ใช้ไมโครโฟนไม่ได้ มัน glitch อะไรสักอย่าง เลบโทร.ด้วย WhatsApp เข้าไปเลย ม่อนก็รับและรีบลุกขึ้นมา พร้อมกับไปปลุกโมชิให้ตื่นด้วย เสร็จแล้วม่อนก็เข้าห้องน้ำ ส่วนโมชิยังนอนเล่นอยู่ สักพักป่าป๊าใช้ไมโครโฟนได้จึงพูดผ่านกล้องไป โมชิก็ลุกมาทันที พอได้เวลา 6.25 ทั้งสองคนก็พร้อมเดินทางกันเลยเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้มีเอกสารมาจาก PG ของม่อนเกี่ยวกับการประกาศว่ามี Open house ของ 5 โพลีเทคนิค ในช่วงสัปดาห์หนี้ วันที่ 5 – 7 Jan 2023 ป่าป๊ารีบอ่านและส่งลิงค์ไปให้ม่อนทาง WhatsApp เผื่อจะเป็นข้อมูล และยังมีลิงค์หรือหน้ที่ ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแบบออนไลน์สำหรับส่วนต่างๆ ด้วย

พอช่วงบ่ายวันนี้ม่อนอ่าน WhatsApp แล้วคุยกับป่าป๊าเรื่องนี้ ม่อนบอกว่าลืมบอกป่าป๊าเรื่องนี้ Open House ม่อนได้นัดเพื่อจะไปเยือน Nan Yang Polytechnic และทำให้ไม่สามารถไปรับ iPad ที่ฝากป้าแอร์กลับมาได้ น่าจะต้องเลื่อนเป็นวันอื่น

โมชิกลับมาบ้านและอาการดีขึ้น แต่ยังมีอาการไอนิดหน่อย ดูแล้วไม่เป็นโควิดแน่ๆ แต่น่าจะเป็นหวัดธรรมดา โมชิก็ไปชั้นสอง ชงหล่อ ฮั่ง ก้วย ดื่ม แล้วค่อยขึ้นมาข้างบน วันนี้ไม่มีการบ้าน ป่าป๊าเลยให้ทำ Math ที่ส่งไปคราวก่อนให้ทำไปพลางๆ 

เกี่ยวกับโพลิเทคนิค ม่อนกับป่าป๊าซูมกัน ป่าป๊าโชว์ให้เห็นเว็ปของ Nan Yang Poly และ Nee Ann Poly และสิ่งที่ม่อนทำไว้ตั้งแต่มี.ค.ปีก่อนเกี่ยวกับวิชาที่จะเลือกเรียน ก็น่าสนใจมากๆ และยังมีลิงค์สำหรับสัมนนาของทั้งสองที่ด้วย

ดูแล้วม่อนน่าจะสนคอร์สดังนี้

CYBERSECURITY & DIGITAL FORENSICS (C54) และ APPLIED AI & ANALYTICS (C43) โดยคะแนนอันหลังจะไม่สูงมาก และเป็นวิชาที่น่าสนใจมากกว่า คือคะแนน 5 – 11 และเป็น ELR2B2-C ตามปกติของวิชาทางด้านเทคโนโลยี

ม่อนเข้าเรียนบาสตามปกติ ถึงแม้ตอนแรกบอกว่าจะไม่เข้าว่าเจ็บคอ แต่ป่าป๊าโทร.ไปดักให้ขอครู แต่ม่อนก็อยู่จนเลิก และได้เข้าร่วมเล่นบาสฯ และบอกว่าเหนื่อยมากด้วย

Comments are closed.