DAY S1K774 M1K65 THURSDAY – 5 January 2023

DAY S1K774 M1K65 THURSDAY – 5 January 2023

โมชิยังเป็นหวัดอยู่ แต่อาการไม่ใช่โควิด แค่ไอและมีสเลด ไม่มีไข้ และไม่เจ็บคอมาก (แต่ก็เจ็บคอนิดหน่อย ทำให้ไม่ค่อยอยากพูด)

ม่อนไป รร. และบ่ายวันนี้มีคิวไป Open House ที่ Nan Yang Polytechnic และม่อนก็ไปตามเวลากับรถ รร. พร้อมเพื่อนๆ ที่เลือกหนานหยาง

โมชิกลับบ้าน และแวะหม่ำอาหารที่ circus เหมือนปกติ และหม่ำฟ้าทะลายโจรเมื่อกลับถึงบ้าน โดยส่วนใหญ่จะนั่งอยู่ที่ชั้น 2 ทำการบ้าน (วันนี้มีการบ้าน) และมี Math ของป่าป๊าซึ่งยังทำไม่เสร็จ โดยป่าป๊าบอกว่าต้องเคี่ยว Math เยอะๆ เพราะต้องทำมากๆ จึงจะเก่ง ม่อนก็เหมือนกัน ต้องทำเยอะๆ ด้วย

ม่อนไป Open House กลับมาก็เหนื่อยไม่ยอมคุย บอกว่าเหนื่อย และจะพักก่อนค่อยคุย แล้วม่อนก็หลับไปพักหนึ่ง จึงโทร.มาหาป่าป๊า และบอกกับหม่าม๊าว่า ต้องหิ้วกระเป๋าเดินตลอดบ่าย เนื่องจากไม่มีที่วาง และกลัวว่าของจะหาย เพราะในกระเป๋ามีของเยอะเลย ทำให้ต้องแบกไปกับตัวตลอดเวลา และการที่ได้ไปที่ Nan Yang ม่อนเห็นสถานที่แล้วก็ทึ่งและชอบใจ เนื่องจากเป็น Polytechnic จะเป็นแคมปัสที่ใหญ่ ม่อนบอกว่าเหมือนกับห้างใหญ่ๆ เลย และวิชาที่มีที่นี่ก็น่าสนใจไปหมด โดยสิ่งสำคัญคือต้องเรียน Math ให้ได้ดีทำคะแนนให้ได้ดี รวมทั้ง English และอีกวิชาน่าจะเป็น D&T กับวิชาอื่นๆ ซึ่งน่าจะอยู่ในความสามารถของม่อน

เย็นนี้ทั้งสองคนพักผ่อนและเข้านอนตามปกติ

Comments are closed.