DAY 551 TUESDAY T4W10 – 13 NOVEMBER 2018

DAY 551 TUESDAY T4W10 – 13 NOVEMBER 2018

อีกสองวันม่อนจะกลับบ้านแล้ว ม่อนเล่าให้ฟังว่า ที่ รร. ตอนนี้ก็ไม่ได้เรียนอะไร ม่อนรอวันที่จะกลับบ้าน และช่วงนี้ก็ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ ก็พักผ่อนเต็มที่ วันนี้ม่อนมาขอติดตั้งเกมส์ จาก Blizzard มีเกมส์ที่อีชุนชวนเล่น และต้องให้ parents อนุญาต

โมชิช่วงนี้มีการสอบ หม่าม๊าต้องจับให้อ่านหนังสือ ตอนนี้ก็อ่านทุกวัน ทุกๆวันโมชิเลิกเรียน หม่าม๊าไปรับ จะปล่อยให้เล่นที่ รร. พักใหญ่ๆ ก่อนจะกลับบ้าน โมชิจะได้วิ่งเล่น พอกลับมาบ้านเหนื่อย พักผ่อน แล้วทำการบ้านต่อ บางวันจะทำเสร็จก่อนที่ รร. แล้วมาติวภาษาไทย อังกฤษ และทำ math

วันนี้ตอนเย็นม่อนมาเล่าใหัฟังว่า ม่อน และเพื่อน aquarium ทั้งกลุ่มปีหน้าจะไปอยู่ห้อง diligence ป่าป๊าหม่าม๊าดีใจ เพราะเป็นการอัพเกรดไปห้องที่เก่งกว่า

แต่พอตอนเย็น แม่น้องเอิร์นเขียนมาคุยว่า ปีหน้าการจัดห้องจะเปลี่ยนไป ไม่มีการเรียงห้องเก่งไม่เก่งแล้ว จะเอาเด็กที่ top กลาง และต่ำ มารวมๆกัน โดยใช้วิธี random และการสอบก็จะไม่มีตลอดปี จะมีเก็บคะแนนและสอบ final ปลายปีเท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่ MOE ประกาศออกมา และเป็นข่าวไปทั่วโลก

คืนนี้ม่อนขอเล่นเกมส์ที่มาจาก blizzard แล้วก็พักผ่อน โดยโทร.คุยกับป่าป๊าหม่าม๊า เรื่องการจัดเตรียมของนิดหน่อย แล้วก็เข้านอนสี่ทุ่มกว่า ก่อนนอนคืนนี้ม่อนบอกว่า เหมือนจะปวดอึ พอไปอึก็อึไม่ออก และตอนเช้าม่อนก็ไม่ค่อยอยากอึเท่าไร

ม่อนนอนประมาณ 10.20 น.

โมชินอนหลังจากม่อนนิดหน่อย

Comments are closed.