Salmon DAY S2K217, Moshi M1K607 TUESDAY – 3 SEPTEMBER 2024

Salmon DAY S2K217, Moshi M1K607 TUESDAY – 3 SEPTEMBER 2024

วันนี้เป็นวันไปตีแบดฯ ของม่อนและโม ซึ่งแผนก็คือจะไปตีแบดฯ ที่ Woodlands Sport Hall โดยหม่าม๊าฝากเรื่องไปให้ด้วย คือจะให้บัตร YouTrip ของทั้งสองคน กดเงินและเอาเข้าบัญชี OCBC เหมือนที่เคยทำ เนื่องจากช่วงนี้เงินบาทแข็ง ก็จะให้ม่อนและโมไปที่ NEX ก่อน กดเงิน ฝากเงิน หม่ำอาหาร แล้วค่อยไปเจอเพื่อนเพื่อตีแบดฯ และม่อนกับโมยังจะช้อปปิ้งที่ Fair Price ตอนขากลับ ซึ่งจะแวะ NEX อีกรอบด้วย

แต่มีการเปลี่ยนแผน เพื่อนๆ ม่อนนัดเร็วนิดนึง ก็เลยออกเร็ซ และมันจะยุ่งที่ NEX ถ้าไปกดเงิน ก็เลยเดินทางเลย สองหนุ่มหม่ำอะไรก่อน แล้วไปเจอเพื่อนม่อน

ป่าป๊าดู location แล้วเห็นว่า น่าจะเจอกันที่นึง ที่ยังไม่ใช Woodlands น่าจะเป็นจุดนัดพบ แล้วสองหนุ่มก็เดินทางต่อ แต่ป่าป๊าเห็นว่าเดินทางมาอีกทิศนึง ก็เดาว่า เปลี่ยนแผนแน่ๆ

สุดท้าย เนื่องจากเพื่อนจองคอร์ทแบดฯ ผิด หรืออะไรสักอย่าง ก็เลยไปตีแบดฯ ที่ Ngee Ann Polytechnic แทน ซึ่งก็เป็นการดี ทำให้ทั้้งสองคนได้เดินทางไปไหนมาไหนเยอะแยะหลายที่

ทั้งสองได้ตีแบดฯ สมใจ โดยตีกับเพื่อนๆ ม่อน และโมชิก็ได้ตีด้วย พอเสร็จแล้ว ก็มา NEX กดเงิน ฝากเงิน และช้อปปิ้งซื้อของ ทำทุกอย่างครบ (กดเงินมาคนละ 1900 แต่เก็บเงินสดไว้ 100 และเอาเงินฝาก 3700) โมชิกลับมาบอกว่าตีแบดฯ สนุกเลย แต่ออกไปแบบว่า ตั้งแต่ 9 โมง กลับมาน่าจะ 10 โมงเลย เหนื่อยเลย

Comments are closed.