DAY 553 (อยู่ไทย) SATURDAY – 15 DECEMBER 2018

DAY 553 (อยู่ไทย) SATURDAY – 15 DECEMBER 2018

วันเสาร์เรามีคิวไปข้างนอกอีกแล้ว วันนี้หม่าม๊ามีสัมนาของ K Bank ที่ Siam Square One โรงละครพิฆเนศ เลยชวนเด็กๆไปด้วย และตอนเย็นหม่าม๊ามีต้องไปงานศพ ก็เลยกะว่า พอเสร็จสัมนา ก็จะเดินทางมางานศพ โดยป่าป๊าและเด็กๆ ไม่ต้องไปในวัด แต่เนื่องจากมีที่วัดธาตุทอง ฝั่งตรงข้ามเป็น GATEWAY เอกมัย ป่าป๊าวางแผนแล้วว่า จะพาเด็กๆ ไปหม่ำอะไรอร่อยๆ

นอนเล่นกันซะแล้ว

ในงาน Success Forum มีเรื่อง Passion to Success เด็กๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เลยอยากออกมา ป่าป๊าก็บอกว่า ฟังไปเรื่อยๆก่อนแล้วกันน้ะ พอดีป่าป๊ามีงาน ต้องโทรศัพท์ ก็เลยพาม่อนออกมา กว่าจะคุยเสร็จก็นาน โมชิรอนาน ก็เลยอยากออกมาบ้าง หม่าม๊าให้ป่าป๊าเดินมารับโมชิออกมา เลยมาเล่นกันข้างนอนนี่เอง

เมื่อสัมมนาเสร็จ เราก็ออกเดินทาง มา Gateway เลย มาถึงหม่าม๊าเดินไปที่วัดธาตุทอง ส่วนป่าป๊าพาเด็กๆ ไปหม่ำเลย ร้านคัทสึยะ ม่อนหิวพอดี สั่งของจัดเต็มเลย

รออาหารก็กอดกันไปพลางๆก่อน ร้านคัทสึยะ อร่อยอ่า

โมชิสั่งหมูทอดทงคัสสึของชอบ กินทีไรก็สั่งแบบนี้ แต่ก็อร่อยจริงๆ น้ำ มีเป๊ปซี่รีฟิวด้วย โมชิหม่ำจนท้องกาง แต่ก็หม่ำไม่หมด ต้องให้ม่อนช่วยกันเหมา

ม่อนสั่งแกงกะหรี่ตามเคย ถ่ายรูปคนมีความสุข

ม่อนกับโม อยู่ด้วยกันทุกๆ วัน เล่นกันทุกๆ วัน ไม่ห่างกันเลย คุยกันตลอดเวลา แต่อีกไม่นานต้องแยกกันอีกแล้ว แยกกันทีสองเดือนครึ่ง กว่าจะเจอก้นอีก ต้องรอให้โมสอบติด ได้ไปอยู่ด้วยกัน

หม่ำกันเสร็จ ม่อนโมและป่าป๊า เดินเล่นย่อยอาหาร และหาร้านไอติม DQ หม่ำ แต่ก็ไม่เจอ ในที่สุด ก็มาหม่ำที่ Swensens แล้วหม่าม๊าตามมา ม่อนอยากกลับบ้านแล้ว บอกว่าปวดอึ ไม่อยากอึที่นี่ พวกเราเลยกลับกัน แต่หม่าม๊าต้องผ่าน level เยอะแยะ ดูของนิดๆ แล้วค่อยกลับ

มาถึงบ้าน ม่อนซ้อมกีร์ต้น โมชิก็เล่นด้วย จึงเข้านอน

Comments are closed.