DAY 626 (อยู่ไทย) FRIDAY – 22 MARCH 2019

DAY 626 (อยู่ไทย) FRIDAY – 22 MARCH 2019

โมชิตื่นแต่เช้า ม่อนยังนอนต่อ เช้านี้มีข้าวสวยไข่เจียวหม่ำ วันนี้มีนัดม่อนเรียน Math และกีร์ต้า ครูบุ๊งบอกว่า ให้มาเรียน จะได้ต่อเนื่อง ก็เลยนัดให้ม่อนเรียน รวมทั้ง Math ด้วย และเสร็จแล้วจะได้ไปรับโมชิ

หม่าม๊ามอบให้ป่าปีาไป เพราะต้องไปคุยกับ T.Staney และป่าป๊าได้ไอเดียวว่า ม่อนต้องมี Private tutor สำหรับ Math ก็เลย text ไปปรึกษาล่วงหน้า รวมทั้งคุยกับ Auntie ด้วย เพราะมีครูที่สอนเด็กที่บ้านอยู่แล้ว ให้คุยให้

สรุปว่า อานตี้นัดให้เรียบร้อย ว่าวันจันทร์ 4 โมงเย็น ให้ป่าป๊าไปคุยกับเขา ตกลงเรื่องราคาให้เรียบร้อย

หม่าม๊าไปส่งม่อนที่บ้านครูบุ๊ง แล้วให้ป่าป๊าไปรับ และหม่าม๊าแวะซื้อหมูทอดเจ๊จง ป่าป๊ารีบทำงาน แล้วไปรับม่อน ได้คุยกับครูบุ๊ง รายงานว่า ที่ รร. มีคลาสดนตรี และเทอมนี้เรียนกีร์ต้าด้วย ม่อนบอกว่า มีกีร์ต้าเยอะแยะ และเป็นกีร์ต้าคลาสสิกด้วย

ม่อนเรียน 5th string แล้ว ครูน่าจะเร่งสอนเพื่อให้ไปฝึก

ป่าป๊ารับขึ้นรถปุ๊ม ม่อนบอกว่าหิว และต้องไปเรียนกับ T.Staney เวลา 12.30 น. ป่าป๊าเลยออกเดินทางไปทางเทพารักษ์ เข้าสำโรง และแวะรัานเฮียปิง ให้ม่อนหม่ำก๋วยเตี๋ยวก่อน รีบหม่ำเสร็จ ป่าป๊ารีบบึ่งไป อุดมสุข ปรากฎว่าเราเลทนิดหน่อย แต่ครูเลทกว่าเราอีกนิดนึง พร้อมเรียน 12.50 pm.

ม่อนเรียนเสร็จแล้วป่าป๊าเดินทางมารับ ได้คุยกับ T.Staney เขาสรุปว่า จะช่วยม่อน โดยให้ทำ Eng. SA2 และ Sci SA1 สัปดาห์ละ 1 เปเปอร์ พร้อมทั้งมีเรียนแบบเดี่ยว Math และทำการบ้าน Math Step-by-step ส่งเป็นประจำ เพื่อดู improvement

รีบหม่ำ ม่อนบอกว่าอร่อยดี

คุยกับ T.Staney นานมาก แล้วก็รีบมารับโมชิ และแวะคุยกับพ่อนุตินิดหน่อย เรื่อง Kindle ที่ฝากเราซื้อไป แล้วรับโมชิกลับ

คืนนี้เป็น Popcorn Movie Night เด็กๆ หม่ำ Chessy และดูหนังเรื่อง Bumble bee โมชิให้ดับไฟด้วย สนุกกันใหญ่ ดูจนสนุกเลย หม่ำขนมจนหมดเลยด้วย

แล้วคืนนี้เด็กๆ ไปเล่นตึก ตึก ตึก กันและนอนอ่านหนังสือจนหลับไป

Comments are closed.