DAY S1k160 M452 อยู่ไทย 02 Saturday – 7 November 2020

DAY S1k160 M452 อยู่ไทย 02 Saturday – 7 November 2020

เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่สองหนุ่มอยู่ในโรงแรม SQ หม่าม๊ากังวลโมชิเพราะว่ามือถือต่อเนตไม่ได้ กลัวโมชิจะกังวล และต้องแยกห้องกับม่อนด้วย โมชิไม่เคยอยู่คนเดียวมาก่อน พอมาอยู่สิงคโปร์ก็นอนห้องเดียวกับม่อนตลอด และเนื่องจากติดต่อโดยตรงไม่ได้ (จริงๆ ได้ โดยต้องโทร.ไปโรงแรมและให้เขาต่อสายให้)

เวลาโทร.หาโมชิทางโทรศัพท์ โมชิรับสายก็พูดเสียงไทยชัดเจน “สวัสดีครับ” หม่าม๊าชอบมากเลย แต่ตอนนี้ม่อนใช้วิธีพอต่อสาย WhatsApp กับโมชิ ม่อนก็โทร.หาโมชิและเปิดสายให้เสียงดัง ก็คุยพร้อมๆกันได้

หม่าม๊านึกได้ถึง Oppo ที่เอามาสำรอง และอยู่ในกระเป๋าใบใหญ่ ก็เลยให้โมชิเอามาใช้ และต่อเนตได้ แต่ไม่สามารถใช้ WhatsApp ได้ เนื่องจากต้องให้เครื่องเก่ากดลิงค์ผ่าน browser ซึ่งเครื่องเก่าก็ทำไม่ได้ เลยไม่เป็นไร

ป่าป๊าให้โมชิติดตั้งไลน์ และส่ง user / pass ไปให้ โมชิก็ติดตั้งไม่ได้ แต่เนื่องจาก Oppo มี YouTube ดูก็เลยไม่เป็นไร

ที่นี่มีอาหาร 3 มือ โดยจะมาตรงเวลา มาวางไว้ที่เก้าอี้หน้าห้อง ให้เปิดประตูออกมาเอาเอง 8 โมง / เที่ยง และห้าโมงเย็น

วันนี้วุ่นวายกับการคุยกันนิดหน่อย แต่สองหนุ่มก็สบายๆ อยู่ในห้องไม่มีปัญหาอะไร และป่าป๊าตัดสินใจซื้อมือถือให้โมชิ โดยสั่งจาก Lazada ต้องรอก่อนกว่าจะได้ของ แล้วจะเซตค่า ติดตั้ง Line แล้วค่อยเอาไปให้โมชิ

วันนี้ป่าปีาหม่าม๊าไปช้อปปิ้งให้สองหนุ่ม ซึ่งมีแต่ขนมเท่านั้น ม่อนขอขนมหลายรายการ หม่าม๊าก็ซื้อให้ และเตรียมเอาไปส่งเมื่อได้รับมือถือ

Comments are closed.