DAY S1K160 M452 อยู่ไทย 30 SATURDAY – 5 DECEMBER 2020

DAY S1K160 M452 อยู่ไทย 30 SATURDAY – 5 DECEMBER 2020

วันนี้มีปาร์ตี้สุกี้ที่บ้านอารพี หม่าม๊าเตรียมของตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ที่พาสองหนุ่มไปช้อปปิ้งที่ แมคโครศรีนครินทร์ เช้านี้ป่าป๊าปลุกสองหนุ่มประมาณสิบโมงกว่า ซึ่งก็ตื่นอยู่แล้ว และลุกมาอาบน้ำกันก่อนเลย ป่าป๊าทำไข่ตุ๋นไว้ตั้งแต่เช้า พอกินเสร็จ หม่าม๊าก็จัดของพร้อม เราออกเดินทางไปบ้านอารพี

อาม่านั่งหัวโต๊ะเลย

พอเดินทางมาถึง ก็ตื่นเต้นกับขนาดความสูงใหญ่ของม่อน และควสมสูงของโม แม้แต่โยดายังบอกว่า ม่อนตัวสูงจากที่แยกจากกันที่สิงคโปร์ตั้งเยอะ อารพีก็จัดของไว้แล้ว โดยสั่งมาจาก MK มีน้ำซุป เป็นย่างหมูแดง กับเตรียมของเอง มีผักกับเนือปลา ส่วนหม่าม๊าก็เตรียมของไปเป็นหมูสไลด์ บัวหิมะ (ซื้อมาจากภูทบเบิก เป็นเหมือนหัวไชเท้า) และผักปลาอีก

ของกินเพียบ

พวกเราหม่ำกันเต็มที่ อิ่มท้องแตก อาม่าก็หม่ำเยอะแยะ เน้นปลากับผัก กินเสร็จแล้วก็นั่งดุทีวีกัน ม่อน โม โยดา ต่างก็จับมือถือคอมฯ เล่นเกมส์ ม่อนยังหม่ำต่ออีกหลายเมนูตั้งแต่ไอติม ขนมอื่นๆ

พวกเราอยู่บ้านอารพีเล่นกันอีกสังพัก ก็ลากลับ จริงๆก็เย็นแล้ว สี่โมงเย็นได้ หม่าม๊าจะไปเดอะมอลล์ ที่เขาปรับปรุงใหม่ ที่งามวงศ์วาน จริงๆก็อยากไป Sport Mall เพื่อมีบัตรเงินสดใช้ซื้อของได้ เลยถ่ายรูปหมูร่ำลากัน

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ที่เดอะมอลล์ เราซื้อได้แต่รองเท่าโมชิ เพราะของม่อนไม่มีไซส์ ต้องหาคิวอื่นค่อยไปซื้อกัน

ม่อนเป็นผู้ใหญ่เลย
โมชิจอมทะเล้น

สรุปโมชิได้รองเท้า Baojo บาโอจิ จากจีน ราคาถูก และสวยด้วย ไม่ต้องแบรนด์อเมริกา เพราะคุณภาพไม่หนีกัน ใส่ไปโรงเรียน ต้องเปลี่ยนทุกปีอยู่แล้ว

เย็นนี้เรากลับบ้านมายังมีของฝากจากอารพีเป็นของกินอีกเยอะแยะ และม่อนกับป่าป๊าทำน้ำแครอทส้มกินกันทุกคนด้วย

Comments are closed.