DAY S1K160 M452 อยู่ไทย 38 SUNDAY – 13 DECEMBER 2020

DAY S1K160 M452 อยู่ไทย 38 SUNDAY – 13 DECEMBER 2020

เช้านี้ม่อนทำอาหารเช้าเป็นสปากเตรี้กับซ๊อสข้น ป่าป๊ากำกับนิดหน่อย และให้ม่อนเป็นคนทำ เริ่มตั้งแต่ปอกและซอยหอมใหญ่ กับปอกมันฝรั่งและหั่นเป็นชิ้นๆ 

แล้วเอาซุกใส่หม้อ กับหอมใหญ่ เนย และนมสด ระหว่างนั้นก็ต้มเส้นไปด้วย พอทำเสร็จ ก็ได้หม้อใหญ่มาก ม่อนยังใส่ไส้กรอกไปอีกเยอะด้วย หม่ำกันอร่อยเลย

พอบ่ายๆ เราเดินทางไป Mega Bangna เพื่อไปซื้อรองเท้านักเรียนให้ม่อน ออกเดินทางเลทไปนิดนึง คนเยอะมาก จอดรถยากมาก หม่าม๊าลงเดินกับม่อนและโมก่อน เพื่อไปซื้อรองเท้า แต่ก็ไม่ได้ และจะเสียเวลาถ้ายังเดินเลือกอีก ก็เลยไปหม่ำอาหารกันก่อนที่ หัวปลาหม้อไฟช่องนนทรีจูเนียร์ ม่อนชอบกินต้มยำปลาคัง แต่ให้แยกพริก รสชาดเปรี้ยวเผ็ดน้ำพริกเผาน้อยมากๆ ปลากก็อร่อย และมีปลากระพงทอดน้ำปลา กับหมูสะเต๊ะเมนูโปรดสองจาน หม่ำเสร็จก็เดินทางไปยังสยามทันทีเพื่อไปเจอเพื่อนๆ

บ้านบันๆ มีแม่เก่ง พ่อเล็ก แบมแบม บ้านอี๊แหม่ม มีโปโล และมีมี่ด้วย บ้านบันบัยยังม่เด็กมาอีกคนหนึ่งด้วย

หม่ำที่หัวปลาหม้อไฟ เมกาบางนา

สยามเลเซอร์เกมส์ สนุกมากๆ เด็กๆ จะตั้งชื่อ และลงทะเบียนเข้าไปในระบบ และจะมี สายรัดข้อมือ ทาง SLG จะจัดเกมส์ให้เล่น โดยให้สมาชิกแบ่งกลุ่มเล่นกันตามเกมส์ที่จัดให้ มีเกมส์สามสิบกว่าแบบ เกมส์ละ 10 นาที และให้พัก จะมีคะแนนให้ ทุกคนต้องใส่เนื้อที่มี TAG กับปืนเลเซอร์

สมาชิก

ทุกคนมาเจอกันประมาณ 6 โมง แล้วก็เริ่มเล่นกันเลย เด็กๆ สนุกกันมาก เหงื่อออกท่วมเลย เล่นกันหลายเกมส์มาก ระหว่างนั้น แม่ๆ ก็ไปซื้อ Texas Chicken มากินกันด้วย หม่ำกันตอนจะเลิกแล้ว และไปเล่นเกมส์สุดท้าย ก่อนจะกลับกัน ก็สี่ทุ่มครึ่งได้แล้ว

มีกล้อง CCTV ดูข้างในด้วย
โมชิรอเล่นเกมส์ถัดไป

ค่ำนี้เหนื่อยกันสุดๆ เดินทางกลับบ้าน กว่าจะอาบน้ำนอนได้ก็เที่ยงคืนแล้ว

Comments are closed.