DAY S1K176 M468 MONDAY – 4 JANUARY 2021

DAY S1K176 M468 MONDAY – 4 JANUARY 2021

เช้านี้ป่าป๊าตื่นตามเวลาเดิม เพื่อดูม่อนตื่นและไป รร. ตรงเวลา พอเวลา 5.45 ม่อนก็มี Alarm clock ปลุก และม่อนยังนอนต่อ และม่อนลุกเองในเวลาประมาณ 5.50 ป่าป๊าพูดไปในกล้องบอกว่าเก่งมาก ม่อนจัดของเข้าห้องน้ำแต่งตัว ทำตัวเองให้พร้อม แล้วมานอนเล่นที่เตียง แป๊ปๆก็ลุกมานั่งเล่นมือถือ น่าจะอ่านข่าวต่างๆ ตามปกติ

พอได้เวลาก็เดินทางไป รร. เรียบร้อย ส่วนโมชิก็ยังนอนต่อ แต่ป่าป๊าโทร.ไปปลุกเวลาประมาณ 8 โมงให้ตื่น และอาบน้ำหม่ำอาหารเช้า ซึ่งเป็นแค่ขนมปังกับไข่คน

พอก่อนเที่ยง ป่าป๊าให้โมชิทักไปทางอานตี้ ถามว่าจะไป รร. 天下 เวลากี่โมง อานตี้บอก่า หลังบ่ายสอง เพราะตอนนี้อังเคิลเอารถไปใช้ และจะโทร.เรียกเอง แต่ต่อมา อานตี้เขียนมาบอกว่า โทร.ไปที่เทียนเซี่ย วันนี้ปิด ป่าป๊าจึงให้โมชิเขียนไปว่า จะไปวันพรุ่งนี้หลังเลิกเรียน

วันนี้ม่อนกลับบ้านตามปกติ ก่อนม่อนกลับบ้าน ป่าป๊าก็ได้ Time table ของ  2E5 มาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีสองแบบ คือสัปดาห์ที่เป็นคู่กับคี่จะแตกต่างกัน จะเป็นเลขของ Week Number 

ม่อนเล่าให้ฟังว่า วันนี้ไม่มีเรียนอะไร แต่เป็นการอบรมทั่วๆ ไป มีการแจก Time Table และอื่นๆ ทุกอย่างเรียบร้อยดี และได้ไปที่ Serangoon Interchange เติมเงิน SCC ไปอีก $20

ม่อนยังมีฟอร์มเกี่ยวกับ Health Check up ต้องกรอกและส่ง จะเป็นข้อมูลส่วนตัว และวิธีติดต่อ ผปค. ที่ให้อัพเดทให้ล่าสุด

บ่ายนี้สองหนุ่มต้องอ่านหนังสือตามปกติที่ได้ตกลงกันไว้ คือเวลาบ่ายต้องทำการบ้าน และอ่านทบทวนจนกระทั่งทุ่มหนึ่งหรือเวลาอาหารเย็น

ค่ำนี้ป่าป๊าตั้งแอป Google Family Link คุมเวลานอนโมชิ ให้เป็นเวลาบ่าย ให้ล๊อกมือถือ และให้โมชิรู้ไว้ว่ามีการล๊อกแบบนี้เพื่อให้ทำการบ้าน และทั้งม่อนและโมก็ติดตั้ง Microsoft OneDrive บนเครื่อง เพื่อให้ cloud storage กันให้เป็นและมีประโยชน์

Comments are closed.