อยู่ไทย 11 DAY S1K493 M784 SUNDAY – 28 November 2021

อยู่ไทย 11 DAY S1K493 M784 SUNDAY – 28 November 2021

วันนี้เราวางแผนจะไปบางน้ำผึ้งกัน และจะออกเดินทางกันตั้งแต่เที่ยงครึ่ง หม่าม๊าเพิ่มมานึกได้ว่า มีงานเที่ยวทั่วไทยที่ไบเทค แต่ก็ตัดสินใจไปบางน้ำผึ้งกันดีกว่า และกว่าเราจะออกเดินทางก็บ่ายสองกว่าแล้ว

ที่บางน้ำผึ้งคนยังเยอะอยู่ แต่ก็เริ่มทยอยกลับแล้ว และร้านค้าบางร้านไม่ได้เปิด แต่ที่ร้านไม่เปิดก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันเลือกตั้ง อบต. กัน 

ตอนกำลังจะออกจากบ้าน ก็มีคนมาส่งของที่ป่าป๊าสั่งไว้ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็น Amazfit bip u pro ของม่อนและโม ซึ่งก็จริงๆ พอแพคเกจมา เรารีบแกะกันเลย และให้ม่อนกับโม pair กับมือถือของตัวเอง แล้วค่อยชาร์จแบตฯ ในรถ ซึ่งป่าป๊าเอาแบตเตอร์รี่แบงค์ไปให้ สองหนุ่มดีใจกันใหญ่ และสนุกกับการได้ของใหม่

ของโม
ของม่อน

เราไปเดินเล่นตลาดบ้างน้ำผึ้ง ได้ของหม่ำมาเยอะ และระหว่างที่เดินก็ซื้อของกินเดินไปกินไปเรื่อยเลย อากาศก็ร้อน แต่ก็สนุก และมีของกินเยอะแยะ

อากาศร้อน และก็เดินไปหม่ำไปเพลิน
พักหม่ำ ทั้งสองคนกินขนมจีบไก่กันอร่อยเลย

เรายังมีเวลาเหลือ ตอนเดินเสร็จเพิ่งสี่โมงกว่าเอง หม่าม๊าเลยชวนไปที่ไบเทคกันเลย จะไปดูงานไทยเที่ยวไทย พอไปถึง หม่าม๊าพาม่อนลงไปก่อน ก็ไปถึงงาน COMMART 2021 พอดี เลบโดนม่อนอ้อนให้ซื้อหูฟังเกมมิ่ง ที่มีไมโครโฟนด้วย ยี่ห้อ MSI น่าใช้มาก ราคา 550 บาท

ม่อนอ้อนให้หม่าม๊าซื้อให้

วันนี้เที่ยวกันสนุก ตอนค่ำออกจากไปเทค หิวกันหน่อยนึง เลยไป Burger King ซื้อเบอร์เกอร์กลับบ้าน ม่อนหม่ำ Plant based Whopper Jr ส่วนโมชิหม่ำ double cheese burger อร่อยกันทั้งคู่ พอกลับถึงบ้าน ก็เอาขนมมาหม่ำกันใหญ่ และหม่าม๊ายังทำข้าวไข่ดาวให้โมหม่ำอีก ค่อยไปอาบน้ำนอนกัน

Comments are closed.